วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ชุดใหญ่เต็มตัว! แมนฯยู ขยายสัญญา‘กรีนวู้ด’ถึงปี 2023

ชุดใหญ่เต็มตัว! แมนฯยู ขยายสัญญา‘กรีนวู้ด’ถึงปี 2023

แถลงต่อสัญญาฉบับใหม่กองหน้าดาวรุ่งของกลุ่มออกไปจนกระทั่งปี 2023 เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมออปชั่นขยายข้อตกลงต่ออีกหนึ่งปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บอย่างเป็นทางการประเด็นการต่อสัญญา เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงวัยรุ่น ออกไปจนกระทั่งปี 2023 พร้อมออปชั่นขยายคำสัญญาอีกหนึ่งปี

กองหน้าวัย 18 ปีเป็นเด็กปั้นของกลุ่มซึ่งอยู่กับชมรมมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนที่จะในช่วงฤดูกาลนี้เขาจะก้าวขึ้นชุดใหญ่ของกลุ่มอย่างเต็มกำลัง ภายใต้การสนับสนุนของ โอเล กุนท้องนาร์ โซลชา

ทั้งยังเขายังเป็นเเจ้าของสถิตินักฟุตบอลอายุต่ำที่สุดที่ลงไปในสนามในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเป็นนักฟุตบอลอายุต่ำที่สุดที่ทำคะแนนในเกมยุโรปให้กับกลุ่มอีกด้วย

ปัจจุบัน ซาตานแดง ได้การันตีว่าพวกเขาตกลงต่อสัญญาใหม่กับ กรีนวู้ด ออกไปจนกระทั่งปี 2023 พร้อมออปชั่นขยายข้อตกลงอีกหนึ่งปี

“การได้เติบโตขึ้นมาในฐานะแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้ลงเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่มันเสมือนฝันที่เป็นจริง ผมรู้ว่าเมื่อผมเล่นให้ชมรมที่นี้ ผมเป็นเสมือนผู้แทนของอีกทั้งอค้างเดมี่แล้วก็ผมอยากทดแทนความเชื่อมั่นและมั่นใจที่ผู้ฝึกสอนมีให้ผมผ่านฟอร์มการเล่นในสนาม”

“ผมศึกษาอยู่เสมอเวลาจากผู้จัดการทีมฟุตบอล รวมทั้งสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน ผมรู้ว่าตรงนี้เป็นสมาพันธ์ที่เหมาะสมกับผมที่จะช่วยทำให้ผมก้าวถึงจุดสุดยอดของความสามารถของผมได้”    ufacash

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น