วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“เอโต้” เผยชื่อกุนซือดีสุดที่ตัวเองเคยร่วมงานด้วย

“เอโต้” เผยชื่อกุนซือดีสุดที่ตัวเองเคยร่วมงานด้วย

ซามูเอล เอโต้ สมัยก่อนศูนย์หน้าโด่งดังของหลายชมรมที่พึ่งจะประกาศห้อยสตั๊ดไปเมื่อเร็วๆนี้ ได้ออกมาเผยชื่อของที่ปรึกษาที่เขามีความรู้สึกว่าเก่งที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานกันมา

เอโต้ เคยอยู่กับ ​เรอัล มาดริด ในช่วงสั้นๆก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มายอร์ก้า, ​บาร์เซโลน่า, ​อินเตอร์ มิลาน แล้วก็​ เชลซี โดยเจ้าตัวเคยร่วมงานกับยอดผู้จัดการทีมที่สมัยอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ คัมป์นู แล้วก็ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว

อย่างไรก็แล้วแต่ สมัยก่อนกองหน้ากลุ่มชาติแคเมอรูน บอกว่าเขาชูให้ หฝ่าส์ อราโกเนส ผู้เสียชีวิต เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดที่เขาเคยร่วมงานมา

“ผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมที่ผมเคยพบหรอ? แต่ละคนก็มีความพิเศษ มันไม่ง่ายเลยที่จะจำต้องเลือกผู้ใดผู้หนึ่ง แต่ว่าถ้าหากให้ผมเลือก ผมรู้สึกว่าเป็นหฝ่าส์นะ ตอนผมเล่นที่มายอร์ก้านั้นผมได้คุยกับเขาในสถานที่ทำงานซึ่งโน่นมันเปลี่ยนแปลงชีวิตของผมไปตลอดไปอย่างยิ่งจริงๆ”

“เขากล่าวว่าผมได้ทำทั้งหมดทุกอย่างหมดแล้วตรงนี้และก็บอกให้ย้ายไปเล่นให้กับชมรมอื่นเพื่อจะได้ทราบถึงระดับฝีเท้าที่จริงจริงของตนเอง ซึ่งในเวลานั้นผมมีความรู้สึกว่า ตาลุงนี่กำลังกล่าวอะไร?”

“หฝ่าส์เป็นผู้ที่มีลักษณะท่าทางล้นหลาม แม้กระนั้นผมทราบว่าจะเล่นกับลักษณะท่าทางนั้นยังไง เขาเป็นเสมือนบิดาคนหนึ่ง ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ลงเล่นให้กับผู้ฝึกสอนตัวอย่างเช่นเขา” เอโต้กล่าว  สเต็ป3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น