วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“ดิโอโก้” โพสต์ถึง “สุภโชค” หลัง บุรีรัมย์ ชวดแชมป์

“ดิโอโก้” โพสต์ถึง “สุภโชค” หลัง บุรีรัมย์ ชวดแชมป์

สุภโชค สารชาติ กองหน้าตัวเก่งของ “วังสายฟ้า” จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เจอกับความสิ้นหวังข้างหลังจะต้องพลาดแชมป์ไทยลีก ฤดู 2019 ไปแบบโชคร้าย ในขณะที่มีคะแนนพอๆกับ “กว่างโซ้คลำหาภัย” ราชสีห์ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ 58 คะแนน แต่ว่าสถิติการเจอกันในลีกด้อยกว่า ทำให้ ถ้วยแชมป์หลุดมือ

ดาวเตะวัย 21 ปี ได้โพสต์อินสตาเอ็งรมส่วนตัวว่า “สู้กันใหม่! ผมต้องการขอบคุณมากแฟนบอลที่รอช่วยเหลือเรามาตลอดทั้งปี และก็ขออภัยกับผลที่ออกมา กลับไปปรับปรุงอะไรที่บกพร่องแล้วก็ปรับปรุงถัดไป วันใดวันหนึ่งควรเป็นวันของเรา แล้วเจอะกันใหม่ปีต่อไป”

ซึ่งในเวลาถัดมา ดิโอโก้เก๋ หฝ่าส์ ซานโต สมัยก่อนดาวยิงรุ่นพี่ชาวบราซิล ได้มาโพสต์ใจความให้กำลังใจถึงรุ่นน้องที่เคยเล่นร่วมด้วยกันมาว่า “เชิดหน้าเข้าไว้, นายเล่นได้ดิบได้ดีมากมายๆในฤดูกาลนี้, อย่าไม่สบายใจไป”

สำหรับ ศูนย์หน้าแซมบ้าวัย 32 ปี ตอนนี้เล่นให้กับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ในลีกมาเลเซีย โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาลงเล่นให้ “กองทัพพระราชวังสายฟ้า” ในตอนปี 2015-2018 นับว่าเป็นลำแข้งตัวความคาดหวังของกลุ่ม ด้วยกระบวนการทำไป 101 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีก 105 นัดหมาย พาทีมได้แชมป์ไทยลีก 3 ยุค (2015, 2017, 2018) รวมทั้งปัดกวาดทุกแชมป์ในประเทศไทยครบหมดแล้ว   เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น