วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แม็กไกวร์ ทวิตสั้นๆกลับโดนแฟนแมนยูถล่มยับ จนต้องลบทิ้ง

แม็กไกวร์ ทวิตสั้นๆกลับโดนแฟนแมนยูถล่มยับ จนต้องลบทิ้ง

แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ถูกกองเชียร์ผู้คนจำนวนมากของกลุ่มว่ากล่าว โทษฐานที่โพสต์ใจความลง ทวิตเตอร์ ในเชิงราวกับพึงพอใจที่กลุ่มเสมอกับ อัลค์มาร์ 0-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป แอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเขาก็ลบโพสต์นี้ทิ้งไปแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวังในตอนต้นฤดูนี้ จากการชนะในระยะเวลาธรรมดาได้เพียงแต่ 3 เกมจาก 10 นัดหมายในทุกรายการ ซึ่งเกมกับ อัลค์มาร์ พวกเขาก็เล่นได้ทรุดโทรมจนกระทั่งขนาดไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบแม้กระทั้งครั้งเดียวด้วย

ดังนี้ ข้างหลังจบเกมไปแล้วนั้น แม็กแกว่งร์ ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ แต่ว่ามิได้ถูกสลับตัวลงสู่สนาม ก็โพสต์เนื้อความลงบน ทวิตเตอร์ โซเชียลมีเดียออนไลน์มีชื่อว่า “1 แต้มกับเกมเยี่ยม ขอบคุณมากสำหรับแรงเกื้อหนุนครับผม แล้วพบกันวันอาทิตย์นี้นะ @ManUtd #MUFC”

แม้กระนั้น โพสต์ดังที่กล่าวถึงแล้วก็ทำให้ “เร้ด อาร์มี่” หลายๆคนเข้าไปรุมพิมพ์ใจความว่ากล่าวเขาอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น “พวกเราไม่ใช่ ฮัลล์ สิตี้ นะพวก”, “ฉันถูกใจนายนะ แต่ว่าขอความปรานีอย่าแกล้งทำเป็นว่านี่ได้ผลสำเร็จงานเป็นที่ยอมรับได้เลย” รวมทั้ง “พวกเรารักนายนะ แฮร์รี่ แต่ว่าวิงวอนล่ะ อย่ากล่าวให้มันดูดีเลย” ฯลฯ ในตอนที่กองเชียร์ของกลุ่มอื่นๆก็เข้าไปพิมพ์ใจความล้อเลียนเขา ซึ่งปัจจุบัน แม็กแกว่งร์ ตกลงใจลบโพสต์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วทิ้งไปแล้ว  

อ่านข่าวบอล วิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.ballsod65.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น