วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“เวนเกอร์” เผยไม่เสียใจที่อดีตเมินคุมทีม เรอัล มาดริด

“เวนเกอร์” เผยไม่เสียใจที่อดีตเมินคุมทีม เรอัล มาดริด

เวนเกอร์ ตำนานกุนซืออาร์เซนอล รับรองว่าไม่รู้จักสึกเศร้าใจที่ไม่ยอมรับจังหวะย้ายไปจับบังเหียนเรอัล มาดริด เมื่อในสมัยก่อน

“ผมไม่เคยเศร้าใจที่ไม่ยอมรับข้อเสนอแนะจากเรอัล มาดริด เนื่องจากส่วนตัวแฮปปี้กับการบรรลุเป้าหมายที่มีอยู่มากมายพอเพียงแล้ว ถึงแม้มิได้ยิ่งใหญ่นัก แถมยังกระหยิ่มใจในความซื่อสัตย์ต่อชมรมด้วย”

“การได้สร้างกลุ่มบอลขึ้นมาด้วยสไตล์ของตนเองจนถึงแปลงเป็นเอกลักษณ์ประจำสมาพันธ์ รวมทั้งมีส่วนช่วยให้กลุ่มได้สนามใหม่ที่ใหญ่รวมทั้งหรูหรากว่าเดิมหลายเท่า ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ชั้นยอดเยี่ยมอีกทั้งในประเทศรวมทั้งเวทียุโรป ไปจนกระทั่งบริหารการคลังด้วยตัวเอง ผมแฮปปี้กับทุกสิ่ง”

“ผมมีนิสัยผู้ทรยศมาตั้งแต่เด็กแล้วแล้วก็จะไม่ยินยอมทำอะไรที่ไม่ใช่ทางของตนเอง แต่ว่าจะเป็นจริงเป็นจังกับการวัดผลงานในทุกเมื่อเชื่อวันเสมอ ซึ่งพอเพียงเป็นอาร์เซนอลแล้ว มันรู้สึกโอเคว่าอย่างต่ำก็ได้ทำในสิ่งที่ถูกใจไปแล้ว มันจะต้องออกมาดีแน่”

“บางครั้งบางคราวหากผมเลือกไปเรอัล มาดริด ผมบางทีอาจบรรลุเป้าหมายยิ่งใหญ่ขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นผู้ใดจะไปทราบล่ะว่าถ้าจำนวนความสำราญลดน้อยลง แถมมิได้ดำเนินงานตามแบบที่ตนเองถูกใจเลยด้วย มนุษย์เราผ่านงานมาขนาดนี้แล้วย่อมมองออกอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยต้องการเก็บประสบการณ์ที่ดีกับอาร์เซนอลถัดไปให้ได้มากที่สุด”  ราคาบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น