วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ตำนานหงส์แดงชี้ เรอัล มาดริด กำลังรอเวลากระชาก “ป็อกบา” จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ตำนานหงส์แดงชี้ เรอัล มาดริด กำลังรอเวลากระชาก “ป็อกบา” จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

​สตีฟ นิโคล อดีตกาลนักฟุตบอลลิเวอร์พูล คิดว่า เรอัล มาดริด กำลังรอโอกาสที่จะซื้อตัว ปอล ป็อกบา ไปจาก ​แมนฯยูโดยราคาจะถูกลงกว่าเดี๋ยวนี้หลายเท่า เนื่องจากปัญหาระหว่างตัวนักฟุตบอลกับชมรมดูเหมือนจะคลี่คลายไม่ใช่ง่ายๆแล้ว

“เดี๋ยวนี้ทาง เรอัล มาดริด จำต้องกำลังคิดอยู่แน่ๆว่า พอล ป็อกบา มีปัญหามากมายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขนาดนี้ อีกไม่นานเกินคอยค่าจ้างควรต้องตกลงจากที่เคยตั้งไว้หลายเท่าแน่ๆ รอคอยจังหวะดีๆและหลังจากนั้นก็ค่อยฉกเอาก็ยังไม่สายเหลือเกิน” เจ้าตัว กล่าว

“แต่ ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ใส่ใจดีเหมือนกันว่าถ้าเกิดปลดปล่อยให้ ป็อกบา ย้ายออกแล้วจะกำเนิดอะไรขึ้นตามมาเป็นลูกโซ่บ้าง? สำคัญเป็นถ้าเกิดพวกเขาต้องการต้องการคืนสู่ความโหฬารจึงควรมีเด็กคนนี้อยู่ในกลุ่มเพียงแค่นั้นจริงๆ”

“อย่างเดียวที่ผมบอกได้ก็คือ ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณตัว ป็อกบา แล้วมองคือปัญหาอีนุงตุงนัง มันมิได้เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากตัวเขาเลยแม้แต่น้อย”

“ดังนั้นการตำหนิตำหนิหรือวิภาควิจารณ์ไปจนกว่าขายทิ้ง ย่อมไม่ใช่ทางออกปัญหาที่ถูก ดังนั้นแม้พวกท่านจัดแจงกับมันได้สะสางๆล่ะก็ ป็อกบา จะกลับมาเจิดแจ่มแจ้งได้อีกรอบแน่”

“แล้วต่อจากนั้นผมต้องการให้ โซลชา เบาๆสร้างกลุ่มโดยซื้อผู้เล่นใหม่เก่งๆเข้ามาเติมเต็มโดยมี ป็อกบา เป็นศูนย์กลาง นี่แหละจะมีผลให้อนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่องใสได้อีกรอบ”   StarVegasGame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น