วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผีแดงดึง “มานด์ซูคิช” ล่าตาข่ายหลังมีการตกลงกันเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย

ผีแดงดึง “มานด์ซูคิช” ล่าตาข่ายหลังมีการตกลงกันเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของ​ยูเวนเหม็นตุส กำลังจะย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนม.ค.นี้ ภายหลังที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงกันพื้นฐานเป็นที่เป็นระเบียบ

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดินแดนมะกะโรนีแถลงการณ์ว่ากลุ่มปีศาจร้ายแดง ได้บรรลุกติกาด้วยวาจากับทางศูนย์หน้าชาววัวรแอตและก็ผู้แทนของเขาเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มในตอนตลาดฤดูหนาวที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง

กลุ่มของ โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชา กำลังมีปัญหาสำหรับในการพังทลายประตูคู่ปรับ โดยพวกเขามีเกมที่ยิงได้มากกว่า 2 ประตูเพียงแต่เกมเดียวโน่นเป็นนัดหมายเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะเชลซี 4-0 รวมทั้งพึ่งทำสถิติอันไม่ดีในบอลยูโรป้า ลีก เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนด้วยการยิงไม่ตรงกรอบเลยแม้กระทั้งลูกเดียวในเกมที่เสมอ อาแซด อัล์คมาร์ 0-0 รวมทั้งพ่ายแพ้ให้กับนิวคาสเซิล กลุ่มด้านหลังตารางเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา 1-0

ด้วยการที่ยูไนเต็ดพึ่งจะปล่อยเนื้อปล่อยตัว โรเมลู ลูกาฉัน แล้วก็ อเล็กสิส ซานเชซ 2 กองหน้าของกลุ่มให้กับอินเตอร์ มิลาน เมื่อตอนซัมเมอร์ แม้กระนั้นทางโซลชาก็มิได้ถ้าองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมกองทัพอะไร แม้ว่าจะมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์สิยาล รวมทั้ง เมสัน กรีนวู้ด แต่ว่าสองรายแรกเพิ่งมีปัญหาการบาดเจ็บรวมทั้งฟอร์มตกส่วน กรีนวู้ด ยังคงเป็นเพียงแต่นักฟุตบอลดาวรุ่งเพียงแค่นั้น

สื่อดังที่ได้กล่าวมาแล้วก็เลยมั่นใจว่า มานด์ซูคิช นับเป็นตัวเลือกที่มีดีกรี โดยเจ้าตัวเคยผ่านการเล่นให้กับชมรมชั้นหนึ่งของยุโรปมาแล้วอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลตำหนิโก มาดริด และก็ ยูเวนเหม็นตุส ซึ่งเขายิงไป 44 ประตูจากการลงเล่น 162 เกมให้กับกลุ่มม้าลาย

สำหรับในซีซันนี้กองหน้าวัย 33 ปีได้รับการห่างเหินจาก เมาริสิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของกลุ่มเบียงวัวเนรี และก็ผิดใส่ชื่อในรายการยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้อีกด้วย โดยในรายงานข่าวสารกล่าวว่าเจ้าตัวได้ไม่ยอมรับข้อแนะนำจาก กาตาร์ เพื่อรอเวลาย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงแค่นั้น   ทางเข้า ufabet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น