วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“ปาร์ค ฮัง ซอ ” ลั่นมีดีพอเก็บ 3 แต้มจาก ยูเออี และ ไทย ในบ้าน

“ปาร์ค ฮัง ซอ ” ลั่นมีดีพอเก็บ 3 แต้มจาก ยูเออี และ ไทย ในบ้าน 

ปาร์ค ฮัง ซอ ผู้ฝึกสอนชาวประเทศเกาหลีใต้ของ กลุ่มชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมที่พาลูกกลุ่มบุกเอาชนะ อินโดนีเซีย 3-1 สำหรับในการชิงชัยบอลโลก 2022 รอบเลือกเฟ้น โซนทวีปเอเชีย รอบสอง กรุ๊ปจี เมื่อวันอังคารที่ 15 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

โดยหนึ่งในปัญหาที่สื่อเวียดนาม สนใจมหาศาลก็คือจังหวะสำหรับเพื่อการเป็นแชมป์กรุ๊ป ข้างหลัง “กองทัพช้างศึก” สามารถเอาชนะ ยูเออี 2-1 เก็บสามแต้มเพิ่ม ทำให้ขณะนี้ “กองทัพมังกรทองคำ” มี 7 คะแนนพอๆกับ กลุ่มชาติไทย แม้กระนั้นมีลูกได้เสียด้อยกว่าทำให้ตกไปอยู่ที่ 2 ของกรุ๊ปจี

“บอลเป็นเกมกีฬาที่ไม่อาจจะคาดการณ์ผลจากการแข่งขันได้ ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนได้หมดตราบจนกระทั่งจะสิ้นเสียงนกหวีดยาว ถึงแม้พวกเราจะมี 7 คะแนนจากการลงไปในสนาม 3 นัดหมาย แม้กระนั้นมันก็ยังเกิดเรื่องยากที่จะกล่าวว่าเราใกล้ที่จะซื้อตั๋วผ่านไปสู่รอบสามได้ไหม”

“ในพฤศจิกายน พวกเราจะมีเกมสำคัญสองนัดหมาย ก็คือการเปิดบ้านพบกับ ยูเออี และก็ไทย ซึ่งเป็นคู่แข่งขันลำดับต้นๆในกรุ๊ป แน่ๆทั้งคู่เกมจำต้องดุเด็ดเผ็ดมันแน่ แล้วก็แม้พวกเรามีการตระเตรียมที่ดีผมมีความคิดว่าพวกเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ทั้งคู่เกม”

“สิ่งที่จำเป็นที่สุดที่จะทำให้พวกเราเผชิญชัยก็คือการที่ผู้เล่นของพวกเรารู้เรื่องหน้าที่ แล้วก็หน้าที่ความรับผิดชอบของตนในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเราทำกันได้ดีจนกระทั่งสามารถเอาชนะขณะที่เหนื่อยยากมาได้ แล้วก็ถึงขณะนั้นพวกเราค่อยมาประเมินช่องทางสำหรับการคว้าชัยชนะกรุ๊ปจีกัน” ที่ปรึกษาโสมขาว กล่าว

สำหรับ กลุ่มชาติเวียดนาม มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ยูเออี ในวันที่ 14 พ.ย. และก็ลงเล่นในบ้านอีกนัดพบกับ ไทย ในวันที่ 19 เดือนพฤศจิกายน นี้ ซึ่งนับว่าเป็นสองเกมสำคัญที่บางทีอาจชี้ชะตาการผ่านไปสู่รอบสาม ในสำหรับการแข่งบอลโลก 2022 รอบคัด โซนทวีปเอเชีย เลยก็ว่าได้   vegus168gold

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น