วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เอฟราแย้มมีคุยรีเทิร์นรับงานแมนฯ ยูไนเต็ดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟราแย้มมีคุยรีเทิร์นรับงานแมนฯ ยูไนเต็ดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สมัยก่อนป้อมข้างหลังภูติผีปีศาจแดง สารภาพว่าเขามีการเสวนากับสมาคมเก่าหัวข้อการกลับไปปฏิบัติงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้กระนั้นยังไม่รู้จักว่าจะได้ปฏิบัติงานในหน้าที่ไหน

ขว้างทริซ เอฟรา อดีตกาลกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยว่ามีการสนทนากับทางสังกัดเดิมเก่า ถึงความน่าจะเป็นไปได้ที่จะกลับไปรับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สมัยก่อนแนวรับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสที่เพิ่งจะประกาศห้อยสตั๊ดไปเมื่อก.ค. เคยค้าหน้าแข้งกับกลุ่มภูติผีแดงนานถึง 8 ปี ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับยูเวนตุๆสเมื่อปี 2014 ซึ่งในขณะที่ค้าหน้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เขานับว่าเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญคนหนึ่งของกลุ่ม และก็มีส่วนในการบรรลุผลที่ได้แชมป์ลีก 5 ยุค รวมทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2008 ด้วย

“ผมกำลังทำเรื่องใบอนุมัติผู้ฝึกสอนอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นผมต้องการจะกล่าวให้เด่นชัด เนื่องจากว่ามีคนคิดกันไปว่าผมปฏิบัติงานให้ยูไนเต็ดแล้ว” เอฟรากล่าวทาง Sky Sports

“พวกเรามีการเสวนากันบ้าง แม้กระนั้นยังมิได้ตกลงอะไร ผมเพียงแค่ไปทำเรื่องใบอนุมัติผู้ฝึกสอนแค่นั้น ผมทราบดีว่าคนตื่นเต้นกันที่จะได้มองเห็นผมกลับไปอยู่กับสมาพันธ์

“ผมมีการสนทนาหัวข้อหลักๆกันอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังอยู่บ้าง แล้วพวกเราอาจจะจำเป็นต้องตกลงใจกันว่า ผมจะได้ปฏิบัติงานให้ชมรมในหน้าที่ใดหน้าที่หนึ่งไหม พวกเราคงจะจะต้องมาดูกัน“  แทงบอล ฟรีเครดิต ถอนได้ 2019

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น